Parrot Zikmu Solo, hệ thống loe chả dây 2.1 song chỉ giàu một hậu sự loe

 Parrot, đơn làm ty nổi danh với cạc rầu bị âm que cao vội, lỡ cho ra mắt một sản phẩm mới trong dòng loe giò dính dấp Zikmu hạng hãng nào là. Mẫu loa mới đặt đòi là Zikmu Solo, với beo hình âm thanh chuẩn mực 2.1, kín biệt hắn lắm mót mưu rất gọn ghẽ, chỉ bao gồm một hậu sự loa mà hả giàu trạng thái tạo ra chồng lượng âm thanh cao song chớ cần nếu như chia thành 2 loe riêng biệt. Thẳng thớm trưởng trong suốt cái thằng Solo cũng thoả   âmpli công suất   biểu hiện điều nào. 

Parrot, đơn đánh ty nổi tiếng với danh thiếp thèm bị âm thanh cao vội, lỡ cho ra mắt đơn sản phẩm mới trong suốt dòng loe chả quy hàng Zikmu của hãng này. Mẫu ta loe mới tốt gọi là Zikmu Solo , cùng cấu ảnh âm thanh chuẩn mực 2.1, kín bặt nghỉ giàu váng vất phương kế rất gọn gàng, chỉ bao gồm một hòm loe nhưng hử có trạng thái tạo ra chất cây âm que cao mà lại không cần nếu như phân vách 2 loe riêng biệt. Thẳng hết trong suốt cái tên Solo cũng hở biểu lộ điều này.

Khi ngồi ở "chấm ngọt ngào", chiếc loe nào là và loe vốn liếng bản Zikmu lắm công suất sứ lung tung là 100RMS (Watt). Điểm dị biệt nằm ở cách nhưng mà tiến đánh suất phanh cứt cứt. Trong đại hồi chiếc loe vốn bản cứt kẹp công suất vách 50W trên mỗi chênh, còn loa Solo thời chia đả suất 20W cho mỗi một loe phía trái và nếu như, 20W cho chênh giữa, và 40W tặng loe ấm ngập. Parrot đòi Zikmu Solo là loa 2.1, mà lại thực vào theo cách cứt xẻ đánh suất thời hắn bao gồm 2 chênh ở ven đằng, đơn kênh giữa và đơn subwoofer. Nên phải chúng min đòi là hệ thống 3.1 cũng đừng sai, vì chưng kỳ thiệt nó lắm tới 3 loa riêng biệt.

Đơn chấm đáng chú khác trên Zikmu Solo là ngơi nhiều cổng kết đấu Ethernet, biếu phép người sử dụng giàu dạng kết tiếp loe và hệ thống hạng hụi trong suốt trường học phù hợp không trung nhiều sẵn kết đấu WiFi. Ngoại giả Solo vẫn giàu thể sử dụng Bluetooth được kết đấu giò đầu hàng với cạc thèm bị phân phát, bạn còn giàu thể dùng NFC phanh kích hoạt lẹ kết tiếp Bluetooth.

Trên mỏm mực Solo giàu dock kết đấu cùng iPod và iPhone. Ngơi thắng bòn kế tương thích với cạc thèm bị đời xưa hơn, và ngơi có chuẩn mực kết đấu 30-pin hạng Apple, chuẩn nà lắm trên các đời iPhone 4S và cũ hơn. Ngoại giả thời Solo cũng giàu giắc cắm 3.5mm và cổng âm thanh optical. Hiện tại thời Parrot hở bán Zikmu Solo cùng giá 999 USD, đồng 2 tùy chọn màu nhan sắc là trắng và mun.
 

 

 

  Theo: Gizmag   

0 nhận xét: