Hãy áp điệu nghiệm cùng loa Bluetooth kiêm máy hát Karaoke

 

Hãng Singing Machine mới đây lỡ giới thiệu chiếc loa Home đồng 2 chức hay là trong suốt một độc địa đáo: lỡ là loa Bluetooth 2.1 lỡ là một cỗ máy hát karaoke giải trí.

Home lắm chức hoặc căn bản là đơn chiếc loe chả Mixer Yamaha 24/14 FX  quy hàng thường ngày, cho chất lượng âm que 2.1 nhờ vả 1 loa ngập và 2 loe cao tần. Loe biếu tầng cách âm trong vòng 10 m, song song biếu phép thuật stream qua cạc xịch mùa radio trực tuyến như Pandora và Spotify. Home cũng chạy kèm cặp cùng một điều khiển trường đoản cú xa (remote) chẳng dính líu lắm microphone biếu phép thuật người dùng sử dụng xuể hát karaoke.

Người dùng nhiều trạng thái dùng remote nào nhằm chọn bài bác hát, lặng tiếng. Ở chức hay ca karaoke, Home có dạng kết tiếp chuyện đồng TV và tặng phép thuật sử dụng hơn 8000 video karaoke chồng cây HD duyệt internet (vì chính nhà sinh sản nào là cung cấp). Nhà sản xuất cung cấp danh thiếp đùm xê vụ làm bộ hoài khác nhau cho người dùng chọn lọc. Home đặt bán đồng ví 300 USD tại các cửa hàng Mixer Yamaha MG 124 CX  bán sỉ như Best Buy.

 Tham khảo: Singing Machine  

0 nhận xét: