Thương tiệm mót bị âm que Jeff Rowland capri S2 & make 525

  Jeff Rowland Capri S2  

Lắm trụ sở tại Colorado mực Mỹ, JRDG là một xót thương hiệu váng bị âm que Hi-End vận dụng nhiều đánh nghệ đương đại, và là người bay tiên phong trên đơn căn số lĩnh vực kỹ thuật tiền tiến song hiện tại đặt dùng rộng rãi trên rặt nuốm giới. JRDG chỉ mót mưu độc nhất preamp, ampli công Mixer Yamaha 24/14 FX  chừng phono và DAC, chứ giàu những sản phẩm khác. Những màng màng mưu đầu tiên hạng Jeff Rowland thường nhiều kích tấc lớn và bộ tỏa nhiệt “khủng long”, nhưng gần đây hãng cũng giàu những sản phẩm bé mini: cỗ ném preamp Capri S2 và power ampli mốt 525 nà.


  Jeff Rowland mốt 525  

 bòn kế  

525 là ampli mẹo dôi thế hệ 201 và 501 hạng Jeff Rowland, cơ mà máy nhằm chế tác vách kiểu stereo đồng thời hử nhiều dạng đấu cầu mono dễ dàng. Những người vẫn quen cùng cạc ampli đèn hấp dẫn hoặc ampli bán dẫn huyền thoại mức Mark Levinson sẽ đừng cảm thấy bộ kép nào là nhồi tượng cho lắm. Tuy rằng nhiên, ampli Model 525 giàu công suất đầu vào 250W/ 8 Ohm, và lên đến 500W/ 4 Ohm và nếu kết đấu kiểu BTL đặt 525 trớt như đơn monoblock thời đả suất đầu ra cụm từ hắn đạt đến 1000W. Quả tình, đây là đơn công suất “khủng” đối đồng một ampli giàu kích tấc bé như cầm nà. Phanh đạt để sức khoẻ nà, mốt 525 dùng mạch tiến đánh suất classs D Pascal (đánh nghệ mực tàu đơn hãng hạng Đan Mạch), phối hợp với cỗ nguồn chuyển mạch (SMPS), đơn trong những kín trưng đánh nghệ ngữ JRDG. Ngoài hạng nhiễu thấp, nguồn SMPS đang có tiệm suất rất cao sánh cùng các bộ nguồn khác, giảm đáng trần thuật cây nhiệt tỏa vào và cậy đấy mốt 525 không cần tới đơn lưới tản nhiệt này. Điểm độc địa đáo ngữ danh thiếp ampli Jeff Rowland thế hệ mới là thẳng tuột dùng biến nắm Lundahl (Thụy Điển) công phối hợp đầu ra bởi vậy tạo ra đơn chất âm ngọt ngào, cơ mà chật sức khoẻ.


  Biến trung thành đầu vào  

Quờ cơ thể máy của kép hát ampli mốt 525 nhằm đánh tự kim khí vốn liếng vô số, không trung giàu lấy đơn con chít trừ ở bình diện dưới máy. Bình diện trước là đơn bắt buộc nhôm nhặt đến 2cm, với hai màu nhôm ánh bạc thiên nhiên và đen tùy lựa. Bức nhôm nhanh này đặt phay rất kỳ làm, sau đó phủ một lớp bảo vệ polyurethane, và nếu như phanh mất gần nửa năm mới khô hoàn trả tinh tường. Ở mặt sau là cạc đầu giắc cắm mực tàu hãng dính nổi danh Cardas, với hệ thống nối dọc loa khá độc đáo cắm càng cua hay là đầu hàng trần, phải bạn sử dụng quán cùng đầu cắm bắp chân thì sẽ nếu như kiếm thêm cỗ adapter. Đồng thời, Model 525 chỉ có đầu vào XLR, chứ tương trợ đầu ra RCA.

Trong hồi hương đấy, preamp Capri S2 là đời mới ngữ Capri - giàu phương diện trước ngó phức tạp hơn với đơn số nút bấm đốt (chọn đầu ra, mute, đảo pha, v.V.) Đồng màn ảnh hiển thị, và nút quay chỉnh âm lượng giàu thể điều chỉnh 0,5dB mỗi bước trên tuyền ổ 100dB. Phương diện sau máy, bạn lắm thể nối tối da hai nguồn balanced và hai nguồn unbalanced, với đơn đầu vào bypass đặt sử dụng trong suốt hệ thống home cinema. Hao hao ampli, preamp Capri S2 cũng xuể phay CNC từ bỏ một vô khối nhôm nguyên chất 6061 thắng tạo thành đơn bộ vỏ máy chống rung và chống điện từ trường học rất thắng. Cỗ điều khiển trường đoản cú xa về kèm cặp cũng công tự kim loại và mong rất giàu đẳng cấp.


  Mạch tiến đánh suất  

Thuộc tính kỹ trần thuật của Capri S2 con quay vòng vo module vi sây Burr-Brown OPA1632 vắt vày dùng danh thiếp linh kiện rời phức tạp, với với đó là cỗ nguồn dời mạch SMPS gì như thứ ampli, cậy đấy giữ cho cơ thể máy nổi nhỏ như thế. Trên dưới phono tùy lựa (giá như tham khảo 15 triệu đồng) để tách rời làm hai card tặng mỗi kênh, gắn thẳng tính vào phía sau preamp. Capri S2 cũng nhiều cạc jumper để nhằm mức gain 40, 50 hoặc 60db, và tang kháng 100Ω, 400Ω hay 47kΩ.


  Pascal CHIP  

 Âm thanh 

Mặc dầu là danh thiếp tơ màng bị thuần nửa dẫn nhưng như các sản phẩm khác hạng Jeff Rowland, bộ kẹp Capri S2-Model 525 lắm chất âm tinh tế, âm dung nhan ngọt ngào và nhiều cảm xúc, mặc dầu tùy ra cách phối tháp cùng loa và màng màng bị nguồn bạn cũng nhiều thể lắm một hệ thống thăng bằng và trung tính hạnh thực thụ. Chất âm kín bày mực tàu cỗ kẹp nào nhiều thể chộ dễ dàng sang những bản nhạc như Quasi una sonata của Alfred Schnittke, đơn bản mà sớ violin và piano. Bộ cặp JRDG tiễn chân lại tiếng trung và tiếng bass rất quyến rũ, tái tạo lại hoàn hảo danh thiếp khúc staccato và pizzicato kín trưng ngữ nhà soạn lạc người Nga nào. Tiếng treble lắm một chút giới kì hạn - không phóng khoáng như mong đợi, và hơi dịu so cùng danh thiếp phần khác hạng băng âm.

Phương diện khác, đồng đơn bản trao hưởng hoành tráng như Pines of Rome mực tàu Ottorino Respighi, biếu chộ rằng chất âm truyền cảm mức cỗ cặp nè giò hề hấn giả dụ công trố phẳng dạo chi tiết. Mỗi một lạc cố gắng đều hiện nay lên rõ rệt, nhiều sức học thuyết phủ phục trong suốt giò phòng chống âm que lớn, cũng chẳng bị hòa lộn với rau nhưng âm sắc ngữ chừng nhạc nuốm hẵng rành mạch, biểu thị để sự phức tạp và hùng vĩ ngữ bản trao hưởng. Cũng như những ampli khác mực tàu JRDG, mốt 525 đem lại đơn tiếng bass xuất dung nhan, bạo mẽ, nhiều sức nặng, và với sự hỗ trợ mực preamp Capri S2, để kiểm rà soát rất đặt.

Preamp Capri S2 và ampli công suất ampli mốt 525 là hai sản phẩm hi-end ưu tú mực tàu Jeff Rowland Design Group. Đây chứ giả dụ một bộ đôi ví rẻ, song sự rỏ gọn gàng ráo cụm từ chúng và âm dung nhan lắm cảm xúc sẽ rất thích hợp đồng các loại thể lạc như cổ bảnh và jazz, và trừ hồi bạn tiến đánh giá như cao chồng âm chính xác và đem tính nết phân tách cao, đang nếu như không thì bạn sẽ khó nhiều dạng cưỡng lại người hút mực tàu bộ đôi nè.

 tham số: 

  làm suất ngữ    Mixer Yamaha MG 124 CX    kép:  250W/8 ohm, 500W/ 4 ohm

  tổ tần:  10Hz-350kHz (pre), 5Hz– 70kHz (power)

  kích thước preampli:  67mm x 157 x 350mm

  kích thước ampli:  72 x 213 x 330mm

 T   rọng lượng preampli:  4,26kg

 T   rọng lượng ampli:  6,6kg}

 ANH NGUYỄN 

0 nhận xét: